ฝรั่งต้องสงสัยฆ่าเมียสาวไทยหมกป่า เชือดคอตัวเองต่อหน้าตำรวจ


ฝรั่งต้องสงสัยฆ่าเมียสาวไทยหมกป่า เชือดคอตัวเองต่อหน้าตำรวจ

ฝรั่งต้องสงสัยฆ่าเมียสาวไทยหมกป่า เชือดคอตัวเองต่อหน้าตำรวจ


เจ้าหน้าที่ตำรวจภูเก็ตตามจับกุมตัวชายชาวเยอรมันผู้ต้องสงสัยฆ่าภรรยาชาวไทย ขณะเดินอยู่ในบนถนน ซ.ไสยวน แต่ผู้ต้องสงสัยใช้มีดเชือดคอตนเองต่อหน้าเจ้าหน้าที่ อาการสาหัส
(10 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นำร่าง Mr.Nico Deutsch อายุ 36 ปี ชาวเยอรมัน ผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม น.ส.พิชชา หรือ เล็ก อายุ 35 ปี ชาวกำแพงเพชร ที่ใช้อาวุธมีดปาดคอตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทำการรักษาด่วนเนื่องจากนายนิโคเสียเลือดมาก เบื้องแพทย์ได้ทำการรักษาอยู่ในอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการสอบสวน
ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 19.45 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.ภูเก็ต ได้ทำการลงพื้นที่กดดันนายนิโค โดยญาติมั่นใจว่าเป็นฆาตกรสังหารโหด น.ส.เล็ก แล้วนำศพไปหมกป่าบนภูเขานาคเกิด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเจ้าหน้าที่พบศพเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. และจากการตรวจสอบจีพีเอสโทรศัพท์ในเวลาประมาณ 19.30 น.พบว่ามีสัญญาณโทรศัพท์ของ น.ส.เล็ก ที่บริเวณบาร์เบียร์แห่งหนึ่งใน ซ.ไสยวน ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปที่บริเวณบาร์ดังกล่าวปรากฎว่าไม่พบตัวนายนิโคแต่ทราบจากเพื่อนว่า นายนิโคเดินออกมาแล้ว
เจ้าหน้าที่ติดตามจนมาพบที่บริเวณกลางซอยไสยวน จึงทำการแสดงตัวเพื่อขอควบคุมตัว แต่เมื่อนายนิโคทราบว่าจะถูกจับกุม จึงชักอาวุธมีออกมาทำการปาดคอตนเองทันทีต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อเข้าชาร์ตพบว่าที่ลำคอมีบาดแผลค่อนข้างฉกรรจ์และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเรียกเจ้าหน้าที่ ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วสน จ.ภูเก็ต  นำส่งให้แพทย์รักษาดังกล่าว
จากการสอบสวนเจ้าของเจ้าหน้าที่คาดว่า นายนิโคน่าจะทำการสังหาร น.ส.เล็ก ตั้งแต่กลางดึกวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย.  หลังจากที่เกิดการทะเลาะกัยอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง เพราะนายนิโคระแวงอยู่ตลอดว่าภรรยาจะกลับไปหาสามีเก่า ที่มักโทรศัพท์พูดคุยด้วยบ่อยๆ และเมื่อวันเสาร์สามีเก่าได้เดินทางมาเยี่ยมน.ส.เล็ก ที่ร้านทำผมด้วย หลังจากนั้น น.ส.เล็กก็หายหน้าไปตั้งแต่คืนนั้นเป็นต้นมา จนหลานต้องประกาศตามหา ก่อนจะพบเป็นศพดังกล่าว 

Author:

Facebook Comment